Thuốc điều trị bệnh gút hiệu quả nhất

Đa số người bệnh khi điều trị bệnh gút bằng thuốc thường muốn tìm ra loại thuốc tốt nhất, hiệu quả nhất giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh. Nó có phải là thuốc điều trị bệnh gút hiệu quả nhất trên thị trường?

Bệnh gút hay bệnh gút được coi là một dạng bệnh khớp xảy ra do rối loạn chuyển hóa purine, dẫn đến tích tụ quá nhiều axit uric trong máu. Do tích tụ quá nhiều axit uric trong thời gian dài sẽ tạo thành tinh thể muối urat ở khớp chân và tay, gây đau khớp dữ dội, sưng và biến dạng khớp. Đặc biệt nếu để lâu và không can thiệp kịp thời, tinh thể chuột không thể đào thải qua thận sẽ gây sỏi thận, dẫn đến suy thận mạn, đe dọa tính mạng bệnh nhân.

Các loại thuốc hiện tại để điều trị bệnh gút bao gồm:

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh gút khác nhau, sử dụng loại thuốc nào sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người, chủ yếu là thuốc tây và thảo dược, bao gồm:

– Thuốc tân dược (thuốc tây): các thuốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bao gồm corticosteroid, Colchicine, Allopurinol, thuốc chống viêm không steroid (NSAID). Đau cũng như các triệu chứng viêm do bệnh gút gây ra, làm giảm nhanh chóng nồng độ axit uric dư thừa trong máu. Tuy nhiên, thuốc chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, cần tuân thủ nghiêm ngặt liều lượng và thời gian dùng thuốc. Nếu dùng quá liều sẽ dẫn đến các tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa, đau đầu; Nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến chức năng của gan và thận, gây loét dạ dày tá tràng, trường hợp nặng và sốc phản vệ. Hơn nữa, thuốc chỉ được coi là giải pháp tạm thời, không phải là thuốc chữa bệnh tận gốc nên người bệnh cần cẩn thận khi sử dụng.

– Bài thuốc nam, đông y: So với tây y, đây là bài thuốc chữa bệnh gút tốt nhất vì an toàn, không gây hại và gây tác dụng phụ cho cơ thể. Một số bài thuốc nam thường được áp dụng bao gồm: cây nở hoa trên cạn, cây sói hoang, cây hy thiêm, cây lược vàng, cây mật hoa…, khi bệnh nhân sử dụng lá tươi hoặc khô để lấy nước uống mỗi ngày. Ngày sẽ giúp nhanh chóng giảm nồng độ axit uric trong máu, góp phần đẩy lùi hiệu quả các triệu chứng bệnh. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng dịch tả, lá trầu, lá chanh, lá tía tô… Thuốc này đòi hỏi bệnh nhân phải kiên nhẫn trong thời gian dài, uống đúng cách, tỉ mỉ, có tác dụng lâu dài nhưng bền bỉ. vững vàng.

Hoàng Tiên Đan – vị thuốc chữa gút tốt nhất hiện nay:

Hoàng Tiên Đan là một sản phẩm hoàn toàn mới nhưng tận dụng đầy đủ những ưu điểm mạnh mẽ của các loại thuốc trên. Thành phần của thuốc được làm hoàn toàn từ cây thảo dược có trong tự nhiên nên cực kỳ an toàn, đồng thời cũng được làm dưới dạng viên thảo dược nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Không chỉ vậy, mỗi viên thuốc đều có một lượng dược tính nhất định nên sẽ mang lại hiệu quả điều trị bệnh gút tốt hơn.

Tơm Trơng, Khúc Khắc và Dâm Dương Hoắc là 3 loại thảo dược quý ở Hoàng Tiên Đan. Chính sự kết hợp hoàn hảo của 3 hoạt chất này vừa làm giảm nhanh nồng độ axit uric trong máu, vừa hạn chế sự lắng đọng urate trong các mô, cơ quan, ngăn ngừa bệnh phát triển thành bệnh mạn tính; Đồng thời, nó cũng giải quyết hoàn toàn các triệu chứng khó chịu do bệnh gút gây ra, tăng cường chức năng thận, giúp điều trị bệnh gút hiệu quả.

Ngoài ra, vì Hoàng Tiên Đan được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe, không lo gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả cao nhất của thuốc, người bệnh cần chú ý hạn chế tiêu thụ thực phẩm giàu protein và chất béo, kiêng sử dụng rượu bia và chất kích thích, uống nhiều nước và ăn rau xanh. …

Tìm hiểu thêm: